Nhằm phát huy tinh thần thể thao, rèn luyện sức khỏe, tăng cường sự đoàn kết, giao lưu giữa các tòa nhà thuộc cụm chung cư Khu NƠXH Ecohome 1. Ban tổ chức bao gồm Ban quản trị cụm nhà chung cư Khu NƠXH Ecohome 1, Công ty Cổ phần quản lý Bất động sản Ecolife cùng Ban quản lý tòa nhà, Tổ dân phố, chị Đào Thị Thành (Tổ phó tổ dân phố Đông Ngạc 5 - Cư dân Ecohome 1) và các nhà tài trợ cùng sự giúp đỡ của các tình nguyện viên đã tổ chức giai bóng đá Nhi Đồng Ecohome 1. 
     Giải đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và sự háo hức chào đón giải của các đội bóng là con em của cư dân tại các tòa nhà thuộc cụm chung cư Khu NƠXH Ecohome 1. Giải thu hút được 6 đội bóng tham gia chia thành 2 bảng thi đấu. Các trận tranh tài sẽ được diễn ra vào các ngày thứ 7, chủ nhật hàng tuần từ ngày 04/06/2022 đến hết ngày 12/06/2022 trên sân bóng Đông Ngạc, phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
     Sau đây là một số hình ảnh của buổi khai mạc giải bóng đá Nhi Đồng Ecohome 1 năm 2022:




     Giải đấu là một sân chơi lành mạnh, bổ ích, thu hút đông đảo các em thiếu niên, nhi đồng tham gia rèn luyện, nâng cao sức khỏe để học tập tốt, lao động tốt. Đồng thời góp phần giáo dục các em nâng cao nhận thức về rèn luyện nhân cách, đạo đức trong quá trình tập luyện, thi đấu. Giải cũng là cơ hội để Ecohome 1 tuyển chọn được những gương mặt trẻ xuất sắc xây dựng nên đội bóng của khu tham gia các phong trào thể thao của địa phương, giao lưu với các đội bóng khu vực lân cận, đồng thời làm nguồn bổ sung quan trọng trong việc xây dựng nền tảng cho tương lai bóng đá nước nhà.