Tại các dự án Công ty Cổ phần Quản lý Bất động sản Ecolife đang vận hành, Bản tin cư dân là nơi tổng hợp và cung cấp các thông tin quan trọng trong hoạt động quản lý, vận hành của Ban quản lý tòa nhà, luôn được cư dân, khách hàng đón nhận và vô cùng ủng hộ.



Với các chuyên mục: Nhịp sống xanh, Kết nối cộng đồng, Nét đẹp dịch vụ… Bản tin cư dân cũng là sợi dây kết nối giữa Ban quản lý và cư dân tại các tòa nhà. Nhịp sống hối hả, bận rộn đôi khi cư dân còn những nỗi lo cơm, áo, gạo, tiền… nên có thể không cập nhật được thông tin tại nơi mình ở một cách kịp thời. Nhưng nhờ Bản tin cư dân được dán tại Bảng tin của tất cả các Sảnh, cư dân có thể đọc lại được nhưng hoạt động diễn ra tại chung cư của mình.

Bản tin cư dân luôn được cập nhật và thay đổi để phù hợp với nhu cầu đón nhận thông tin của cư dân, từng chuyên mục có thể giải đáp được rất nhiều thắc mắc của cư dân. Chuyên mục Nhịp sống xanh để chúng ta sống chậm lại, ngắm nhìn những khoảnh khắc xanh mướt mà đôi khi nhịp sống hối hả chúng ta không biết được rằng nơi mình ở cũng đẹp và đáng sống như vậy.



Chuyên mục Kết nối cộng đồng là chuyên mục được cư dân mong chờ nhất, Ban quản lý gửi đến cư dân những hình ảnh, sự kiện trong tháng, những hoạt động mà Ban quản lý đã triển khai để phục vụ cư dân, công tác chuẩn bị của Ban quản lý mỗi dịp Lễ, Tết… Thông qua các công tác dịch vụ hằng ngày, cư dân có thể hiểu hơn về hoạt động quản lý và vận hành của Ban quản lý, tạo sự gần gũi, gắn kết trong cộng động cư dân.




Chuyên mục Nét đẹp dịch vụ là những hình ảnh các bộ phận An ninh, vệ sinh, kỹ thuật giao nhận ca trực, hình ảnh một buổi đào tạo nhân sự hằng tuần, hình ảnh các bộ phận thực hiện tại dự án. Thông qua những hình ảnh này, cư dân có thể hiểu rõ hơn công việc của các bộ phận và sẽ thấy yêu hơn những anh kỹ thuật lúc nào cũng bận rộn nhưng khi có sự cố xảy ra lúc nào cũng có mặt kịp thời, những cô lao công lúc nào cũng tất bật quét dọn để giữ gìn vệ sinh ở sảnh, ở hành lang, ở các khu vực chung, những bác bảo vệ lúc nào cũng tươi cười, thân thiện, hỗ trợ cư dân hết mình.


 
Bên cạnh đó còn có những tấm gương người tốt việc tốt, nhặt được của rơi trả lại người mất – một nét đẹp văn hóa tại cộng đồng Ecolife đáng được cộng đồng tuyên dương và ghi nhận. Cuộc sống của chúng ta vẫn sẽ đẹp, vẫn sẽ ý nghĩa như thế khi có những con người, những tấm gương người tốt việc tốt. Ecolife vẫn luôn mong muốn mang đến một cuộc sống an lành vì sự tin tưởng và đồng hành của cư dân và khách hàng là điều mà Ecolife trân quý nhất.



Một mùa xuân mới lại đến, mang theo những hy vọng và mong chờ những điều tốt đẹp sẽ đến với mọi người, mọi nhà. Công ty Cổ phần Quản lý Bất động sản Ecolife hy vọng trong năm 2024 này và cả những năm tiếp theo sẽ mang đến nhiều Bản tin cư dân chất lượng, đầy đủ và chính xác các thông tin nhất. Sự đồng hành và ủng hộ của Quý cư dân/ Khách hàng là động lực để Ecolife cố gắng hoàn thiện và đưa nhiều Dịch vụ xanh đến toàn thể cộng đồng.