Trong những ngày vừa qua, do ảnh hưởng nặng nề từ cơn bão số 5 Kajiki, các dự án Ecohome 1 & 3 đã gặp rất nhiều khó khăn. Tại Chung cư Ecohome 1, toàn bộ dự án bị ngập sâu, dẫn đến tình trạng cắt điện, mất nước, gây ra rất nhiều bất tiện và khó khăn cho cuộc sống của cư dân. Ở Ecohome 3, Ban quản trị, Ban quản lý tòa nhà vẫn đang nỗ lực chặn dòng nước tại cửa hầm phía Tây để hạn chế tối đa thiệt hại. Đây là thử thách không nhỏ đối với cả cư dân lẫn đội ngũ Ban Quản lý Tòa nhà.









Tuy nhiên, chính trong lúc gian nan ấy, tinh thần gắn kết và sẻ chia của cộng đồng Ecohome lại được thể hiện rõ hơn bao giờ hết. Sự đồng hành của cộng đồng Ecohome, của mỗi cá nhân, sự hy sinh thầm lặng của đội ngũ CBNV Ecolife, và tình cảm sẻ chia giữa các dự án chính là minh chứng cho sức mạnh gắn kết mà chúng ta đang có.


Các anh chị em trong Ban QLTN và lực lượng hỗ trợ đã túc trực 24/7, kiên trì bám sát dự án để vừa bảo vệ hệ thống kỹ thuật, vừa hỗ trợ cư dân kịp thời.







Đoàn hỗ trợ từ Công ty Ecolife, Ban quản lý & Ban Quản Trị chung cư Ecohome 2, đội ngũ Giáo viên GCA, cư dân Ecohome 3, GoldenTime và Quỹ Sống xanh Tập đoàn Capital House đã kịp thời mang lương thực, tiếp sức cho cư dân Ecohome 1, giúp bà con an tâm hơn trong giai đoạn khó khăn.












Công ty CP Quản lý Bất động sản Ecolife xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể cư dân Ecohome, Ban Quản trị, Ban Quản lý và các ACE đã cùng nhau chung tay, sát cánh trong thời điểm thử thách này.


Chúng ta tin rằng, với sự đồng lòng và tinh thần sẻ chia, cộng đồng Ecohome sẽ sớm vượt qua khó khăn, để mỗi ngôi nhà thực sự là một nơi an toàn – gắn kết – yêu thương.