Sau một tuần phát động sự kiện Chủ Nhật Xanh với thông điệp hành động vì môi trường nơi ta đang sống và đáng sống, đây là sự kiện thường niên về môi trường của khu nhà ở Ecohome 2. Ngày 03/04/2022 Công ty Cổ phần Quản lý Bất động sản Ecolife và Cộng đồng Cư dân Ecohome 2 cùng chung tay hưởng ứng, tham gia sự kiện ý nghĩa này.
Dưới đây là một số hình ảnh toàn cảnh về sự kiện diễn ra sáng ngày Chủ nhật Xanh được ghi lại:

Ngay từ sáng sớm có rất nhiều nhiều Cư dân xuống từ sớm chờ để khai mạc và tham gia ngày hội

 


Các cháu học sinh tiểu học có mặt từ rất sớm
 

Ban Tổ chức hỗ trợ, trang bị các vật tư phòng hộ lao động




Tổ chuyên môn giúp các cháu thiếu nhi “khử khuẩn” và đeo “găng tay” bảo hộ. Rất đông gia đình đưa con, em mình xuống tham gia sự kiện để các con hiểu ý nghĩa của việc bảo vệ môi trường.

Đúng 07h30 sáng ngày 03/04/2022, BTC khai mạc Sự kiện, có rất đông Cư dân đang sinh sống tại Ecohome 2 cùng gia đình mình xuống tham dự sự kiện ý nghĩa này.







Toàn cảnh buổi khai mạc của sự kiện Ngày Chủ Nhật Xanh Ecohome2 năm 2022

Ngay sau ít phút khai mạc sự kiện, toàn bộ các “Tổ chuyên môn” đã được phân công đã bắt tay ngay vào việc chỉnh trang, làm sạch cảnh quan, môi trường nơi mình đang sống. Trước đó, ngày 02/03/2022, tổ Quét vôi các gốc cây bóng mát quanh đường nội khu đã hoàn thành công việc, trong hôm nay tổ Quét vôi hỗ trợ thêm cho Tổ Sân Vườn và Tổ dọn dẹp của tòa C1, C2.

Sự kiện đã thu hút hàng trăm Cư dân đang sinh sống tại Ecohome 2, từ các cháu thiếu nhi, các cháu đang học tiểu học, các gia đình, người cao tuổi xuống tham dự:

Các cháu thiếu nhi được bố, mẹ đưa xuống để tham gia ngày hội xanh.




Các em bé tiểu học hăng say lao động



Ông, bà đã nghỉ hưu cũng nhiệt thành xuống tham gia ngày hội



Các gia đình cũng đưa con em mình xuống tham gia ngày hội xanh



Đến 11h15 khi nắng đã gắt hơn, vẫn còn rất đông Cư dân đang hoàn thiện nốt phần việc đang giang dở



Góc đổi rác có thể tái chế trong gia đình lấy phần quà ý nghĩa thu hút rất đông các cháu tham gia



CBNV Công ty Ecolife, Ban Quản lý tòa nhà Ecohome 2 đã cùng góp công, góp sức với Cư dân tham gia ngày Chủ Nhật Xanh.

Điều đặc biệt năm nay khác với mọi năm còn có các Đoàn viên thanh niên tham gia, Sự kiện không những mang ý nghĩa về cuộc sống, về ý thức bảo vệ môi trường  hơn thế nữa là sự đoàn kết, sự nhiệt thành hưởng ứng tham gia của nhiều lứa tuổi là cư dân đang sinh sống tại Ecohome 2.

Qua Sự kiện lần này việc kết nối và hưởng ứng tham gia của lực lượng nòng cốt là Đoàn viên thanh niên trong khu Ecohome 2 có bước phát triển quan trọng, từ đó ngày Chủ nhật xanh sẽ là sự kiện thường niên của Khu và những Cư dân – Thanh niên, họ là lực lượng đi đầu trong những chương trình xanh ý nghĩa như thế này. BTC cũng mong mốn sự kiện xanh thường niên này nhận được sự chung tay, ủng hộ, tham gia đông đảo hơn nữa của Cư dân đang sinh sống trong Cụm nhà chung cư, khu NOXH Ecohome 2 và cộng đồng Ecolife.