Nơi làm việc: Hà Nội
Cấp bậc: Nhân viên
Hình thức: Ưa nhìn
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Mức lương: Thỏa thuận
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Hạn cuối nhận hồ sơ: 20/11/2023
Nộp hồ sơ ngay
Phúc Lợi
Bảo hiểm
Đồng phục
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Du lịch
Thưởng
Đào tạo
Chế độ nghỉ phép
Mô Tả Công Việc
- Tiếp đón khách hàng tại lối vào / quầy lễ tân;
- Tiếp nhận và phối hợp xử lý các cuộc gọi đến và đi của khách hàng;
- Xác nhận thông tin của khách hàng, thông báo cho chủ căn hộ bằng cách gọi chuông báo lên căn hộ (hoặc hình thức khác tùy vào cơ sở vật chất của mỗi tòa nhà);
- Tiếp nhận thông tin khiếu nại, ý kiến góp ý của cư dân về các vấn đề liên quan trong căn hộ (sửa chữa, chuyển đồ ra/vào tòa nhà, internet, truyền hình cáp, …) và thông báo tới các bộ phận liên quan;
- Hỗ trợ và cung cấp thông tin cần thiết cho cư dân;
- Thu phí dịch vụ tại quầy;
- Kiểm soát mọi vấn đề xung quanh khu vực sảnh (vệ sinh, an ninh, hoạt động của các thiết bị, …), khi có vấn đề báo cáo ngay cho Ban QLTN;
- Ghi lại tất cả các hoạt động trong ca làm việc và đánh dấu cũng như báo cáo các vấn đề phát sinh;
- Thực hiện các nhiệm vụ các theo yêu cầu.
Địa điểm làm việc:
+ Chung cư Ecolife Capitol, 58 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thời gian làm việc: Theo ca
Ca 1: Từ 7h đến 15h
Ca 2: Từ 13h đến 21h
Ecolife chào đón ứng viên gửi CV về mail
nhansuc6@ecljsc.vn hoặc liên hệ SĐT Phòng NS:
Ms. Duyên - 024 2123 2333
Yêu cầu công việc
- Biết sử dụng tin học văn phòng;
- Ưu tiên có kinh nghiệm lễ tân tòa nhà/ chưa có kinh nghiệm được đào tạo;
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm và chịu được áp lực trong công việc;
- Có khả năng sắp xếp công việc một cách khoa học và hiệu quả;
- Nhanh nhẹn, thân thiện, có khả năng phối hợp tốt.
Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ Ecolife. Trân trọng cảm ơn.
Nộp hồ sơ ngay