Trong không khí tấp nập chuẩn bị chào đón năm mới 2023 thì tại Công ty Cổ phần Quản lý Bất động sản Ecolife cũng đang khẩn trương gấp rút chỉnh trang lại văn phòng làm việc tại Tòa E4 Khu NƠXH Ecohome 1, Đường Đông Thắng, Phường Đông Ngạc, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội. Với phương châm của Ban lãnh đạo Công ty là “An cư lập nghiệp” mong muốn tạo không gian thoải mái nhất cho CBNV khi tham gia làm việc và biến nơi làm việc thành ngôi nhà thứ hai của mình nhằm thúc đẩy năng suất lao động đạt mức cao nhất.
    Cùng với định hướng từ Ban Lãnh đạo tạo không gian mở và khoảng sáng tối đa cho ánh sáng, không khí được lưu thông cũng như tận dụng và tiết kiệm chi phí, phòng Hành chính nhân sự đã gấp rút triển khai các hạng mục công việc cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình từ CBNV các Ban QLTN, những nhân sự kỹ thuật của công ty đảm nhận những hạng mục về hệ thống điện, hệ thống chiếu sáng, đường nước, điều hòa, hệ thống camera,… nhân sự an ninh hỗ trợ thu dọn và vận chuyển những đồ cũ nát, không sử dụng ra khỏi văn phòng, nhân sự vệ sinh phối hợp trong công tác làm sạch. Chỉ sau 2 tuần công tác chỉnh trang văn phòng đã hoàn thành và Ecolife cùng hân hoan chào đón văn phòng mới. 

(Toàn cảnh văn phòng mới của Công ty Cổ phần quản lý BĐS Ecolife)

    Trước tiên khi bước vào khu vực văn phòng, các bạn sẽ được bước vào không gian của sảnh văn phòng, khu vực này được sử dụng để tiếp khách hàng/ đối tác trong lúc chờ làm việc chung cho toàn bộ các Công ty tại tầng 2 tòa E4 như: Công ty Cổ phần Prodoor, Công ty TNHH Tân Thuận Đức, Công ty Chiếu sáng Hà Nội và các đơn vị thuê khác. 
( Khu vực sảnh văn phòng)
 
     Không chỉ tập trung vào công tác chuyên môn, Ban lãnh đạo công ty còn tập trung vào sức khỏe tỉnh thần cho CBNV, thực hành thiền định vào mỗi sáng tại không gian Tâm Xanh giúp cho thân tâm an lạc, tinh thần khoan khoái, giảm bớt lo âu, stress.
(Không gian Tâm Xanh)

    Khu vực làm việc của văn phòng Công ty là một không gian mở, không ngăn vách, tạo không khí gần gũi, mọi người có thể cởi mở trao đổi công việc với nhau từ Ban lãnh đạo tới các nhân viên tại Văn phòng.
(Khu vực làm việc của Ban lãnh đạo và Cán bộ quản lý)

(Khu vực làm việc của cán bộ nhân viên)

 
    Sau những giờ làm việc miệt mài là lúc CBNV nghỉ ngơi để tái tạo sức lao động, hiểu được điều đó, Ban lãnh đạo đã đặc biệt thiết kế khu vực pantry riêng. Tại đây mọi người có thể cùng nhau ăn trưa, uống nước ép, cùng trao đổi công việc hay những buổi họp ngắn và ngay bên cạnh là không gian để CBNV có thể thư giãn bằng những cuốn sách bổ ích,…
( Khu vực pantry và đọc sách)
 
    Việc đảm bảo an ninh, an toàn là rất quan trọng, do vậy, hệ thống camera cũ hiện có được nhân viên kỹ thuật tận dụng khôi phục lại nhằm kiểm soát về tài sản, an ninh an toàn nhất là trong dịp Tết sắp đến. 


    Bận rộn trong việc dọn dẹp văn phòng nhưng chị em Ecolife không thể bỏ lỡ khoảnh khắc giáng sinh bên cây thông Noel tại Văn phòng mới. 

 
    Văn phòng Ecolife giờ đây đã thân thiết như ngôi nhà thứ hai vậy, với mỗi CBNV làm việc tại nơi đây đều cảm thấy hào hứng khi ngày ngày được làm việc tại nơi yêu thích, không gian khang trang, sạch sẽ mà ấm cúng. Công ty CP Quản lý Bất động sản Ecolife chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ quản lý vận hành bất động sản do vậy chúng tôi không ngừng phấn đấu và hoàn thiện dịch vụ từ nội bộ ra bên ngoài. Năm Quý Mão 2023 sắp đến, Công ty Ecolife xin kính chúc toàn thể Quý cư dân/ khách hàng một năm mới An khang, thịnh vượng. Chúng tôi cam kết luôn đồng hành và mang “dịch vụ xanh cho cuộc sống an lành” đến cộng đồng cư dân.