Tết Trung Thu có nguồn gốc từ nền văn minh nông nghiệp của dân tộc Việt Nam. Thời điểm này khí trời mát mẻ, mùa màng đang chờ thu hoạch, người ta mở hội cầu mùa, ca hát vui chơi. Đến nay, Tết Trung thu vẫn là một trong những ngày lễ quan trọng và là nét đẹp trong phong tục của người Việt. 
    Hằng năm, cứ vào ngày trăng rằm tháng 8, các gia đình lại chuẩn bị mâm cỗ đầy đủ bánh trái thơm ngon cùng những chiếc đèn lồng lung linh sắc màu để dâng lên đất trời, tổ tiên, cầu mong cho gia đạo bình yên, cuộc sống và công việc của gia đình luôn được suôn sẻ, thành công. Sau khi trăng đã lên cao, mọi thành viên sẽ cùng “phá cỗ Trung thu”, thưởng thức những món ăn ngon và chìm đắm trong phút giây đoàn viên ấm áp. Những chiếc lồng đèn xinh xắn sẽ được các bé thắp sáng và cùng nhau rước đèn Trung thu. Bên cạnh đó, đây còn là dịp để ông bà, cha mẹ thể hiện tình yêu thương con cháu, giúp gắn kết tình cảm gia đình. 
    Tết Trung thu còn có tên gọi khác là Tết Đoàn viên, Tết Thiếu nhi hay Tết Trông trăng, là dịp để mọi gia đình sum họp, trao cho nhau những câu chúc, những tình cảm thân thương nhất. Tết trung thu năm nay cũng như bao năm khác, Công ty Cổ phần quản lý BĐS Ecolife đã phối hợp với các Ban Quản trị, những cư dân/khách hàng tại các tòa nhà cùng tổ chức những chương trình Đêm hội trăng rằm 2022 sôi nổi, náo nhiệt và đậm sắc màu tuổi thơ.
 Để Đêm hội được diễn ra thành công nhất, Ban Quản trị cùng những cư dân nhiệt tình và các Ban Quản lý toà nhà đã cùng xây dựng ý tưởng, kế hoạch và chuẩn bị trước rất tỉ mỉ. Chương trình không chỉ có những tiết mục văn nghệ đặc sắc với chú Cuội, chị Hằng, chú Hề, múa lân,... mà còn có nhiều trò chơi dân gian như rước đèn ông sao, rồng rắn lên mây, bịt mắt đập niêu, kéo co, ô quan chưởng, nhảy bao bố, vẽ tranh, tô tượng,...  Các em nhỏ tham gia đêm hội còn trực tiếp chuẩn bị những tiết mục văn nghệ để biểu diễn. Mùa trung thu năm nay diễn ra thực sự thành công tốt đẹp, niềm vui ngập tràn không chỉ đến với các em nhỏ mà với cả ông bà, cha mẹ - những Quý cư dân đang sinh sống tại các dự án do Công ty ECL đang quản lý vận hành. 
 
Cùng ngắm những hình ảnh của tuần lễ Trung Thu tại ECL nhé


Ecohome 1 tổ chức vui Trung Thu trong 2 ngày 14 và 15 tháng 8 âm lịch


Ecohome 2 tổ chức Đêm hội trăng rằm tối ngày 15/8 âm lịch




Ecohome 3 tổ chức 2 ngày 14 và 15 tháng 8 âm lịch 


Ecohome Phúc Lợi tổ chức Đêm hội trăng rằm tối ngày 14/8 âm lịch



Hình ảnh trang trí trung thu đẹp như tranh vẽ tại Ecolife Tây Hồ cùng những trò chơi dân gian đặc sắc



Tại Ecolife Capitol sôi nổi với những trò chơi dân gian đặc sắc



Ecohome Nhơn bình tổ chức Đêm hội trăng rằm tại thành phố Quy Nhơn xinh đẹp



Tiết mục múa lân và các em nhỏ vui Trung thu tại Ecolife Riverside



Đêm hội trăng rằm tại dự án FLC Quang Trung và dự án The K-Park Văn Phú


    Ngoài ra, Công ty CP Quản lý Bất động sản Ecolife còn tặng những phần quà là những hộp bánh trung thu gói trọn yêu thương và tấm lòng của lãnh đạo Công ty đến các CBNV đã luôn đồng hành cùng ECOLIFE trong suốt thời gian vừa qua và âm thầm góp những viên gạch để dựng xây lên Công ty Ecolife ngày càng lớn mạnh.


 
"Trung thu là tết Đoàn Viên,Gia đình gắn kết thành viên sum vầy". Đón chào mùa trăng 2022, Công ty Cổ phần Quản lý Bất động sản EcoLife kính chúc Quý cư dân/ khách hàng luôn mạnh khỏe, hạnh phúc đón đêm trăng rằm trọn vẹn cùng những giây phút đoàn viên ý nghĩa, ấm áp bên gia đình và những người thân yêu. Chúc các bé thiếu nhi có một tâm thế vui tươi vào mùa tựu trường với bao điều mới lạ, thú vị đang chào đón. Hãy cùng nhau đón thêm thật nhiều mùa Trung Thu nữa nhé!