Vào lúc 10h00, Thứ Hai ngày 09/01/2023, Công ty Cổ phần quản lý Bất động sản Ecolife đã tổ chức chương trình tổng kết năm 2022 với chủ đề "BELIEF" với thông điệp cho hành trình mới: “Believe to success”-“Niềm tin tiếp bước thành công" gửi đến toàn thể CBNV và tri ân những đóng góp tích cực của CBNV trong năm 2022 vừa qua. Chương trình với sự góp mặt của toàn thể CBNV Công ty Ecolife cùng các vị khách quý từ Tập đoàn Capital House và các cán bộ lãnh đạo, cán bộ quản lý có trên 2 năm thâm niên công tác tại Công ty CP Quản lý BĐS Ecolife.

Mở màn chương trình, để khuấy động không khí là 1 tiết mục chào xuân sôi động mang tên: “Như hoa mùa xuân” đến từ Vũ Đoàn Ecolife thể hiện.

    Tiếp theo đó, Anh Nguyễn Văn Thuận - Tổng giám đốc Công ty đã báo cáo tổng kết năm 2022 và nêu phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Để đạt được những kết quả như ngày hôm nay, ngoài sự chỉ đạo và hỗ trợ của Ban lãnh đạo Tập đoàn còn là sự nỗ lực của ban lãnh đạo Công ty ECOLIFE và toàn thể CBNV. Bằng sự đoàn kết và sáng tạo, bằng những giải pháp hợp lý và sự cố gắng nỗ lực của mỗi cá nhân và cả tập thể. Ban lãnh đạo công ty ECOLIFE và Hội đồng khen thưởng Công ty đã ghi nhận và khen thưởng những đóng góp và nỗ lực của CBNV cho sự tăng trưởng và phát triển của công ty ECOLIFE. Các giải thưởng gồm có: Giải nhân viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022; Giải ngôi sao dịch vụ ECOLIFE 2022; Giải Cán bộ quản lý hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2022; Giải Tập thể xuất sắc nhất năm 2022 và Giải Tập thể có nhiều cố gắng trong năm 2022. 






    Sau màn khen thưởng, toàn thể các vị khách quý cùng các CBNV đã cùng lên sân khấu chụp ảnh lưu niệm để lưu giữ lại khoảnh khắc đáng quý và Ban lãnh đạo cùng nhau bật nắp sâm panh khai tiệc.





    Tiếp theo là cuộc đua tài ECL's Got Talent 2022 với 9 tiết mục dự thi vô cùng hấp dẫn và đa dạng như: hát đơn ca, hát song ca, hát tập thể, múa nón, múa võ, biểu diễn thời trang, múa cổ trang, múa lân,....



Tiết mục của Ecohome 3 là tiết mục đoạt giải nhất cuộc thi ECL's Got Talent

    Bên cạnh những tiết mục văn nghệ đặc sắc còn có chương trình bốc thăm may mắn với nhiều phần quà giá trị cả về vật chất lẫn tinh thần.

    Năm 2022 qua đi và chúng ta cùng nhau chào đón một năm 2023 hứa hẹn nhiều thắng lợi mới. Chúng ta ghi nhận những thành quả ngọt ngào mà ECOLIFE đã đạt được trong năm qua. Xin kính chúc toàn thể Ban giám đốc, các CBNV Công ty sẽ gặt hái nhiều thành công để cùng chung tay xây dựng một ECOLIFE đoàn kết và vươn xa hơn nữa. Xin gửi lời kính chúc sức khoẻ và an khang thịnh vượng tới Quý cư dân/khách hàng cùng gia đình trong mùa xuân mới!