Để nâng cao chất lượng dịch vụ và công tác vận hành tòa nhà luôn được đảm bảo thì bộ máy của Ban quản lý tòa nhà chắc chắn không thể thiếu một vị trí đó là vị trí chuyên viên giám sát dịch vụ. Chuyên viên giám sát dịch vụ là người chịu trách nhiệm thường xuyên quán xuyến, giám sát các bộ phận, phụ trách tất cả các công việc liên quan trong bộ phận và nhà thầu phụ của tòa nhà bao gồm dịch vụ vệ sinh, bảo vệ, tình trạng khách thuê và việc sắp xếp bãi đậu xe,…. Đảm nhiệm vị trí này hiện nay tại Ban quản lý toà nhà A3 và Trung tâm thương mại Ecolife Capitol là anh Hoàng Xuân Trọng. Anh đã gắn bó tại dự án một khoảng thời gian dài và vô cùng tâm huyết với nghề.
     Công việc của anh Trọng, ngoài cảnh quan khuôn viên, anh luôn phải bao quát khắp 34 tầng của tòa nhà để kiểm tra từng lỗi vệ sinh, PCCC, an ninh, cây xanh, hương thơm, côn trùng và kỹ thuật để bảo đảm chất lượng dịch vụ tại tòa nhà chuẩn theo tiêu chí “Dịch vụ xanh cho cuộc sống an lành”.
     Để công việc đi vào khuôn khổ và đảm bảo mang tới dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng, chuyên viên giám sát dịch vụ sẽ có những lúc phải làm việc nghiêm nghị, cương quyết, thẳng tay xử lý những lỗi sai bằng cách lập biên bản nhắc nhở và cảnh báo rủi ro, đề nghị khắc phục những sai sót. Tuy nhiên cũng có lúc cần mềm mỏng, nhẹ nhàng, khéo léo xử lý tình huống thì vừa đảm bảo được sự kỷ cương đồng thời cũng tạo sự gắn kết, nhiệt huyết cho các cán bộ nhân viên Công ty và nhà thầu khi làm việc tại tòa nhà.
     Giám sát dịch vụ tại tòa nhà Ecolife Capitol được coi là một công việc đa nhiệm. Do tính chất công việc vận hành tòa nhà, ngoài công việc bao quát tất cả biến động của các bộ phận và nhà thầu, nhiều khi anh Trọng còn hóa thân thành kỹ sư cơ khí để cùng kỹ thuật sửa chữa hay thay thế bộ phận lễ tân để tiếp xúc, xử lý các vấn đề cho khách hàng.

 
 

Hình ảnh anh Trọng - chuyên viên giám sát dịch vụ ghi lại biên bản sự việc để xử lý


Khuôn mặt rạng rỡ của giám sát dịch vụ khi đã cùng nhà thầu và nhân viên kỹ thuật xử lý xong sự cố



Hình ảnh giám sát dịch vụ hóa thân thành kỹ sư cơ khí để tái chế dụng cụ làm việc

 
     “Công trình xanh, mái nhà xanh, dịch vụ xanh”- câu nói hằn sâu trong tâm trí mỗi cán bộ nhân viên đang làm việc tại Công ty Cổ phần quản lý BĐS Ecolife - giúp mọi người luôn tâm niệm rằng mình phải làm việc thật tốt, cống hiến hết mình để giữ vững màu xanh lá tươi tốt bao phủ quanh Ecolife, đảm bảo các khách hàng của mình được sinh sống và làm việc trong chất “xanh” riêng mà không nơi nào ngoài Ecolife có thể mang lại. Công ty Cổ phần quản lý BĐS Ecolife nói chung và Ban quản lý tòa Ecolife Capitol nói riêng ghi nhận những nỗ lực, cố gắng trong công việc của anh Trọng thời gian qua. Công ty mong anh luôn giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được, cùng BQL kiến tạo chất lượng dịch vụ xanh bây giờ và mãi mãi về sau.