30/04, 01/05 năm nay là một kỳ nghỉ dài. Đối với mọi người thì đây là khoảng thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, nhiều gia đình lên kế hoạch về quê, đi chơi, đi du lịch… nhưng bên cạnh đó vẫn có những con người ngày đêm lặng thầm làm việc để bảo đảm sự an toàn cho cư dân.

Với đặc thù dự án Ecohome 3 ở khu vực đất nền trũng, hằng năm mỗi khi mùa mưa đến đều xảy ra hiện tượng ngập úng. Trước đó, ngày 21/04/2023, CBNV (Ban Quản lý, kỹ thuật, an ninh,) của Công ty Cổ phần Quản lý Bất động sản Ecolife đã phối hợp cùng Ban quản trị tiến hành diễn tập lắp, tháo tấm chắn nước.

Tại buổi diễn tập này, cán bộ quản lý đã hướng dẫn cụ thể tầm quan trọng của tấm rào chắn, hậu quả của việc nước ngập vào hầm cũng như cách xử lý ra sao. Toàn bộ nhân sự tham gia buổi diễn tập đều nắm được tầm quan trọng và xử lý thuần thục khi có ngập úng xảy ra. Sau phần giới thiệu về lý thuyết, tất cả các nhân sự đều được thực hành. Nhờ được diễn tập, toàn bộ nhân sự đã tiếp thu và nắm vững được những kiến thức cũng như kỹ năng.Vì vậy khi sự cố ngập úng xảy ra vào ngày 29/04, toàn bộ nhân sự kỹ thuật đã nhanh chóng xử lý để nước không tràn xuống khu vực hầm để xe.

Một số hình ảnh công tác phòng chống ngập lụt tại Ecohome 3:




 
Ban Quản lý Ecohome 3 tổ chức tập huấn diễn tập vào ngày 21/04






 
Khi sự cố ngập lụt xảy ra, nhân viên kỹ thuật tiến hành lắp đặt tấm chắn nước, ngăn nước không chảy xuống hầm


 
Sau khi nước rút, khu vực hầm đã thông thoáng và phương tiện có thể di chuyển được

Những người kỹ thuật vẫn lặng thầm cống hiến cho công việc kể cả những ngày Lễ Tết, bởi họ quan niệm “khi ta làm việc, ta với công việc là đôi, sao gọi là một mình được”. ECL luôn ghi nhận và mong muốn được tôn vinh những cống hiến, những nét đẹp trong lao động của những con người bình thường. Bởi chính những cống hiến thầm lặng này, chúng ta mới có được những giây phút bình yên khi quay trở về ngôi nhà của mình. ECL luôn mong muốn đem lại cho cộng đồng các dịch vụ chất lượng và tâm huyết nhất trên con đường “Kiến tạo cuộc sống xanh”.